อาลัยรักทั้งน้ำตา!!เผยข้อความสุดท้ายจากใจ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ก่อนสิ้นลมอย่างสงบ [I miss the tears !!'s final message from the heart, "four young inviting smile," before dying peacefully.]







อาลัยรักทั้งน้ำตา!!เผยข้อความสุดท้ายจากใจ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" ก่อนสิ้นลมอย่างสงบ





เป็นสิ่งที่ช็อกวงการตลกไทยอย่างมากสำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับมาของนักแสดงตลกชื่อดัง "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" หรือ บุญธรรม ฮวดกระโทก หลังจากป่วยเส้นเลือดในสมองแตก จนมีอาการโคม่าเมื่อปี 2551 กระทั่งล่าสุด 1 ธ.ค. 2558 สีหนุ่มได้สิ้นใจอย่างสงบเมื่อเวลา 06.00 น. ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพ คลอง 16 ในวัย 61 ปี

หลังจากนั้นญาติพี่น้องได้ทำพิธีรดน้ำศพ เวลา 16.00 น. ที่วันนาบุญ รังสิต คลอง 7 อ.ธัญญบุรี จ.ปทุมธานี และพิธีสวดพระอภิธรรม เวลา 19.00 น. ต่อเนื่องเป็นเวลา 9 วัน





ต่อมา "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" หรือ เฉลิม ปานเกิด เปิดเผยว่า "ผมขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มา ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนรักพ่อเยอะมาก แต่นับจากวันนี้ไปพ่อก็ไม่ต้องเหนื่อยแล้ว พ่อให้ความสุขกับทุกคนมาเยอะแล้ว ท่านก็จะได้หยุดพักเหนื่อยและก็ให้ความสุขกับตัวเองบ้างครับ เคยมีครั้งหนึ่งนะครับตอนที่พ่อออกจากโรงพยาบาลใหม่ๆ แต่การพูดของแกค่อนข้างยากเพราะแกเจาะคอ ผมก็เลยถามว่าพ่ออยากได้อะไรไหม ถ้าพ่ออยากได้อะไรให้พ่อเขียนลงกระดาษ ซึ่งท่านก็เขียนจริงๆ ท่านเขียนคำว่า "เจี๊ยบอย่าทิ้งครอบครัวพ่อนะ พ่อฝากด้วย" คือผมเชื่อว่าคำนั้นคือคำสุดท้ายที่พ่อพูดกับผม และผมก็จะจำคำนั้นไปตลอด ผมเชื่อว่าสิ่งที่พ่อห่วงมากจริงๆ ก็คือเรื่องครอบครัว ดังนั้นผมสัญญานะพ่อว่าผมจะทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ที่สุด พ่อเคยมั่นใจในลูกชายคนนี้ยังไง ผมขอให้พ่อจงมั่นใจต่อไป พ่อไม่ต้องห่วงอะไรแล้วพ่อหลับให้สบายเลยครับ คนด้านหลังผมจะจัดการให้เอง"












Post a Comment